0934435363

ENGLISH

.

Các câu hỏi thường gặp

TÔI NÊN SỬ DỤNG NHỮNG SẢN PHẨM NÀO ĐỂ ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM?

Để điều trị sẹo lõm, bạn có thể lựa chọn sử dụng một trong những sản phẩm thuộc bộ trị liệu Juvi bao gồm JuviCol,  JuviFill . Tuy nhiên, bạn nên đến bác sĩ kiểm tra tình trạng sẹo của mình trước khi trị liệu, để lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như phương pháp điều trị hợp lý nhất.

 

TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG SẢN PHẨM NÀO ĐỂ LĂN KIM TẠI NHÀ?

JuviCol là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho lăn kim dưỡng da chuyên sâu tại nhà. Sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng lớn cho da, dưỡng ẩm, phục hồi collagen và làm đầy các nếp nhăn nông, lỗ chân lông to và cải thiện sắc tố da hiệu quả.

 

SẢN PHẨM JUVIACNE CÓ CHỮA ĐƯỢC MỤN KHÔNG?

JuviAcne không thể đặc trị mụn, sản phẩm được sử dụng trong các phương pháp trị mụn với vai trò hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng, đẩy nhanh quá trình lành mụn trong thời gian ngắn.

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA JUVI CÓ AN TOÀN CHO DA?
Các sản phẩm của Juvi an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nguyên liệu sản xuất Juvi được giám sát cẩn trọng trong phòng Labo với điều kiện vô trùng tuyệt đối. Tất cả các sản phẩm đảm bảo 8 yếu tố an toàn trong sản xuất mỹ phẩm

Trước khi đưa ra thị trường phân phối, các sản phẩm Juvi đều được thử nghiệm về chất lượng và độ an toàn tại các Bệnh viện da liễu hàng đầu Việt Nam, được kiểm nghiệm, kiểm định bởi trung tâm kiểm duyệt chất lượng của hãng tại Singapore và xuất khẩu tới từng nước sẽ theo luật hiện hành có thể cần kiểm nghiệm lại tại các Trung tâm Kiểm nghiệm của Bộ Y tế.
CÁC SẢN PHẨM KHI MUA VỀ PHẢI BẢO QUẢN NHƯ THẾ NÀO?
Để biết cách bảo quản sản phẩm xem tại mục Đóng gói và Bảo quản

JUVI CÓ TỔ CHỨC CÁC KHÓA ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ VI KIM TÁI TẠO, THẨM MỸ DA KHÔNG?

Juvi đã có gần 20 năm có mặt trên thị trường quốc tế và Việt Nam, các chuyên gia của Juvi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lăn kim chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Singapore, Hàn Quốc và một số nước đi đầu trong việc phát triển và đưa công nghệ này vào ứng dụng thực tiễn. Đến với Juvi, học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, thực hành với kim lăn lên tới 90% thời gian học, hệ thống phòng học đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại… Kết thúc khóa đào tạo, học viên được cấp chứng nhận đào tạo chuyên nghiệp.

Các chương trình đào tạo dành cho đối tác chuyên môn hoặc khách hàng ứng dụng trực tiếp được tổ chức riêng và lịch tổ chức được thông báo trên hệ thống website và /hoặc qua thông báo trên cac fanpage của hãng tại www.pcell.com.sg / www.pcell.com.vn tại menu “đào tạo”, xin tham khảo qua click tới link: chương trình workshop & đào tạo

.

Đóng Gói Và Bảo Quản

QUY ĐỊNH VÀ BẢO QUẢN

Các đối tác ứng dụng và đại lý phân phối hay bán lẻ các sản phẩm JUVI đều phải ký hợp đồng và cam kết đầu tư phương tiện bảo quản các sản phẩm JuviSkincare theo các phương thức khác nhau, một số sản phẩm cần bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, một số sản phẩm cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, nhưng một số sản phẩm như các sản phẩm dành cho người tiêu dùng hàng ngày, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ mát dưới 30 độ, tuy nhiên tại từng nước, với khí hậu khác nhau, hãng sẽ có hướng dẫn ghi rõ về điều kiện nhiệt độ khi bảo quản từng sản phẩm thương hiệu JUVISKINCARE trên vỏ hộp sản phẩm. .

Các đơn vị nhập hàng với điều kiện có bảo quản đông đá hay bảo quản lạnh đều cần ký cam kết có tủ lạnh riêng để bảo quản những sản phẩm này (không sử dụng chung với tủ lạnh chứa thực phẩm, thức ăn, hàng hóa, hóa chất hay các chất có nguy cơ làm hỏng hay ảnh hưởng đến chất lượng và sự an toàn trong sử dụng sản phẩm của Công ty.

QUY ĐỊNH ĐÓNG GÓI

Nhà phân phối và Trung tâm ứng dụng đều đã được đào tạo về đóng gói, bảo quản và đều cam kết sử dụng đúng quy trình đóng gói, bảo quản hàng theo tiêu chuẩn và quy định của công ty trước khi chuyển cho người sử dụng hay trị liệu cho khách hàng tại cơ sở của mình. Tất cả các sản phẩm bảo quản đông đá hay bảo quản lạnh đều được đóng gói vào thùng xốp xen kẽ với các túi Gel lạnh chuyên dụng đã làm thành đá để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm cho khi tới tay người sử dụng. 

Nhà phân phối và Trung Tâm Ứng Dụng có trách nhiệm hướng dẫn chi tiết cho người sử dụng và đảm bảo tất cả các sản phẩm có chế độ bảo quản lạnh, hay đông đá đều được bảo quản trong tủ lạnh theo đúng quy cách. Trường hợp lưu trữ chung trong tủ lạnh gia đình thì cần bỏ riêng vào hộp nhựa hay hộp nhôm hay inox không gây rỉ và có nắp kín rồi bỏ riêng khu vực sạch nhất, không lẫn với thực phẩm trong tủ lạnh.


LƯU Ý
Tại thời điểm hiện tại, các sản phẩm Trị liệu Vi Kim JuviCol,  JuviFill bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh nhiệt độ dưới -0 độ C, tốt nhất dưới -20 độ C.

Các sản phẩm Dưỡng tích cực vô khuẩn JuviGrows, JuviPro2 có hai hình thức bảo quản khác nhau (loại có hình thức bảo quản ngan ngát tủ lạnh nhiệt độ từ 4 độ C đến 8 độ C thường được sản xuất và bán tại nước hãng có nhà máy sản xuất, loại xuất khẩu ra khỏi nước có nhà máy sản xuất hãng bắt đầu thay đổi công nghệ và hình thức bảo quản ở nhiệt độ phòng bình thường, nhưng để lưu trữ lâu dài nên để ở nhiệt độ dưới 25 độ C và tại một số nước có nhiệt độ nóng nực, nên lưu trữ lâu dài trong ngăn mát tủ lạnh.

Các sản phẩm mặt nạ P’CELL Regenerating Mask hoặc JuviMask Treatment nên bỏ vào ngăn đá trước khi sử dụng đối với các trị liệu cần làm giảm nhiệt, cần làm giảm xưng tấy… hoặc người sử dụng mong muốn những cảm giác mát lạnh, thư giãn hơn khi dùng tại nhà.
Các sản phẩm JuviCleanser Foaming, JuviCleanser Scrub, Juvi9, JuviSpa, JuviMask Honey bảo quản nhiệt độ thường nơi tránh nắng và nóng và nên bỏ ngăn mát tủ lạnh nếu muốn giảm nhiệt trên da khi sử dụng.

.

Phương thức thanh toán

QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN
Áp dụng từ  ngày 01/04/2022
Đối tác, khách hàng thực hiện thanh toán trước cho Công ty dứt điểm cho từng đơn hàng (tức không có công nợ) qua thanh toán chuyển khoản. Công ty sẽ giao hàng/chuyển hàng cho Quý khách sau khi đã nhận được tiền đặt hàng đầy đủ.
Phương thức thanh toán
Thanh toán chuyển khoản trực tiếp online qua đặt hàng tại website: www.juviskincare.com.vn
hay chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của công ty sau khi đã xác nhận chính xác đơn hàng theo thông tin tài khoản của công ty hoặc tài khoản công ty đã nêu trên website hoặc tại hóa đơn/báo giá…
TÀI KHOẢN CÔNG TY ỦY QUYỀN NHẬN THANH TOÁN CHÍNH THỨC
– Chủ TK: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
– Số tài khoản: 11810006677889
– Ngân Hàng: Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam –  BIDV
– Chi nhánh: Hoàng Quốc Việt, Thành Phố Hà Nội

THANH TOÁN TIỀN MẶT
Công ty chỉ nhận thanh toán bằng hình thức này với mức thanh toán dưới 2 triệu đồng (qua dịch vụ chuyển hàng và thu tiền khi giao hàng nếu tại thời điểm đó công ty có thể đặt được dịch vụ này, trường hợp công ty không thể thu xếp dịch vụ này, công ty báo cho khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn phương án ghé qua showroom hay kho hàng của công ty tại từng tỉnh, thành phố để nhận hàng và thanh toán trực tiếp).  

Để tạo điều kiện thuận tiện cho công ty và giảm bớt các công việc hành chính, gây sự chậm trễ tới việc sắp xếp, đóng gói, và chuyển hàng đề nghị đối tác và khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản trước cho công ty.

Đối với Tất cả các đại lý – Công ty có yêu cầu thanh toán bằng chuyển khoản.

Trong một số trường hợp khẩn cấp công ty có thể thu xếp để đại lý, khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, thì đại lý, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận được chứng từ hợp lệ từ công ty và chỉ giao cho tổ chức hay cá nhân được công ty ủy quyền nhận tiền hàng qua thư ủy quyền có chữ ký và đóng dấu của công ty. Đại lý, khách hàng nên kiểm tra giấy ủy quyền, chứng minh thư nhân dân của người được ủy quyền thu tiền trước khi xuất tiền thanh toán. Trong trường hợp được đảm bảo hơn, đại lý, khách hàng có thể email tới admin@kencare.com.sg để nhận sự xác nhận qua email về việc công ty cử đại diện / ủy quyền cho người thu tiền hàng bằng tiền mặt. 

.

Phương thức vận chuyển

NỘI THÀNH

1. Đối với khách hàng lẻ:
– Miễn phí vận chuyển: 
đối với khách hàng mua hàng với đơn hàng trên 3 triệu đồng và không hưởng bất kể chính sách khuyến mại nào.
– Thu phí vận chuyển: đối với tất cả khách hàng mua hàng có khuyến mại hay mua hàng dưới 3 triệu đồng, mức chi phí vận chuyển áp dụng cho cả nước là 50,000đ/đơn hàng (theo mức vận chuyển bình thường. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhanh hay hỏa tốc sẽ được công ty báo giá vận chuyển từ đơn vị thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển. Riêng vùng sâu, vùng xa, công ty sẽ thu thêm phụ phí giao hàng do bên thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển thu thêm.
2. Đối với đại lý / Cơ sở ứng dụng  hưởng chính sách chiết khấu từ công ty thì đều phải thanh toán phí vận chuyển theo trọng lượng hàng và hình thức vận chuyển thường, nhanh hay hỏa tốc mà đối tác đã đặt.
NGOẠI THÀNH

Áp dụng chung mức giá đối với Nội thành, nhưng một số vùng xa xôi hẻo lánh, chi phí vận chuyển sẽ được tính thêm chi phí phụ phí giao hàng tỉnh vùng sâu vùng xa (do bên bên chuyển báo giá và cung cấp dịch vụ).

Mọi đối tác, khách hàng có thể tự thu xếp việc vận chuyển hay nhận hàng tại showroom của công ty.

.

Trả hàng và đổi hàng

Quy định huỷ đơn hàng

Khách hàng có thể hủy đơn hàng trong phạm vi 24 tiếng (hai mươi tư tiếng) kể từ khi đặt hàng với điều kiện Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí vận chuyển và bồi thường thiệt hại do hỏng sản phẩm hay thất lạc hàng hóa (nếu hàng đã xuất ra khỏi kho hàng của Công ty hay đã trên đường vận chuyển). Kể cả việc hỏng hàng do lỗi của bên thứ ba mà Công ty ủy thác vận chuyển hay tiếp nhận sản phẩm.

Quy định đổi, trả hàng
Khách hàng có thể đổi, trả hàng trong trường hợp phát hiện các vấn đề về chất lượng sản phẩm hoặc thừa, thiếu hàng do lỗi của nhà sản xuất khi đã tiến hành xác minh hoặc đồng kiểm với bên thứ ba mà Công ty ủy thác và theo đúng Quy trình xử hàng thiếu, thừa, mất, hỏng của Công ty.